Bồn nước Tân Á Đại Thành 1500l đứng

Bồn nước Tân Á Đại Thành 1500l đứng Bồn inox Tân Á Đại Thành

Hotline 0909348384

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Bồn nước Tân Á Đại Thành 1500l đứng

Bồn nước inox 1500 lít Đại Thành đứng được chế tạo bằng vật liệu thép ko gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm. thời gian sử dụng bồn nước inox 1500 lít Đại Thành lên tới 50 năm.

Tân Á Đại Thành phân phối bồn nước inox với dung tích từ 310L - 30.000L. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn.
thông số bồn nước inox Đại Thành 1500 lít đứng:

các con phố Kính: 1170 mm
Chiều Cao: 1650 mm
Rộng chân: 1230 mm
Độ dày: 0.7 mm
Bồn nước inox Tân Á Đại Thành là sản phẩm được ưa thích nhất của những chủ thi công, sản phẩm chẳng thể thiếu cho mọi Công trình. Tân Á Đại Thành tự hào là nhà sản xuất bồn nước to nhất VN. Bồn nước inox Tân Á Đại Thành sở hữu 2 loại: bồn nước inox SUS 304 và bồn nước inox SUS 316. Bồn nước inox Tân Á Đại Thành với dung tích trong khoảng 300 lít đến 30.000 lít.

Bồn nước inox 1500 lít Đại Thành đứng
- Giá của thị trường : 5,475,000 vnđ
- Giá khuyến mãi: 4,425,000 vnđ
- Giá trên đã bao gồm thuế GTGT 10%.
- tương trợ tải đến Công trình miễn phí

1. Chất liệu bồn nước inox 1500 lít Đại Thành đứng

Bồn nước inox Đại Thành 1500 lít đứng phù hợp với gia đình từ 4-6 người dùng. Bồn nước inox Đại Thành 1500 lít đứng được cung ứng bằng inox SUS 304 không gỉ siêu bền nên sở hữu tuổi thọ rất cao, với thể dùng lên đến 50 năm.

Sản phẩm bồn nước Inox sở hữu dung tích từ 300 lít đến 30.000 lít, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàn lăn tiên tiến, nguyên vật liệu là thép ko gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo kê sinh an toàn thực phẩm, bề mặt nguyên liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc Dự án, đáp ứng nhu cầu dùng nước sạch của các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn.
đặc thù bồn nước Inox công nghiệp sở hữu dung tích từ 10.000 tới 30.000 lít được chế tác trên dây chuyền máy móc vật dụng hiện đại nhất toàn cầu khẳng định được chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các khu chung cư cao tầng và nhà máy công nghiệp.

>>> Xem đông đảo bồn nước inox Tân Á Đại Thành hàng hiệu tại đây

2. Tính năng vượt bậc của bồn nước inox 1500 lít Đại Thành đứng

vật liệu Inox Sus 304: Sản phẩm bồn nước được chế tác bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền.
khoa học Hàn Lăn Tự Động: Để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm, kỹ thuật hàn lăn tự động được áp dụng cung ứng Bồn Inox SUS 304.
Logo Dập Nổi Chống Hàng Giả: khoa học dập nổi giúp quý khách hạn chế tìm phải hàng giả, hàng fake. Logo trình bày rõ nét trên chụp bồn.
thời kì Bảo Hành Và Tiêu Chuẩn Chất Lượng: rất nhiều thời kỳ cung cấp được vận dụng theo hệ thống điều hành đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Nhằm khẳng định chất lượng tuyệt hảo, bồn Inox SUS 304 Đại Thành được bảo hành lên tới 10 năm.

3. Tiêu chuẩn khoa học của bồn nước inox 1500 lít Đại Thành

Phần thân: thân bồn nước được phân phối bằng thép ko gỉ SUS 304 có công dụng cất nước. Trên sản phẩm sở hữu nắp đậy, với xếp đặt vị trí lắp các con phố nước vào, con đường nước ra, xả cặn, lắp rơ le tự ngắt. Phần thân được bề ngoài hình trụ (đứng hoặc nằm) nên việc lắp đặt bồn nước trên cao đươc dễ dàng và không cản gió, lúc với gió mạnh cũng không tác động tới sự chắc chắn và thăng bằng của sản phẩm khi sở hữu nước.

Phần giá đỡ: Được cấu tạo bằng thép không gỉ với tác dụng đỡ phần thân bồn nước và phần nước cất bên trong bồn. Việc tính toán của nhà sản xuất thì trọng lực của chân bồn có thể chịu vận chuyển gấp 1,5 lần so có tải trọng của bồn khi chứa đầy nước.

* Riêng đối với bồn nước đứng: để đảm bảo an toàn cho người sử dụng những các kiến trúc sư đã ngoài mặt sản phẩm mang các phần liên kết.
Giữa thân và chân bồn inox: Được kiểu dáng mang các ốc và kẹp liên kết giữa thân và chân bồn
Giữa chân bồn sở hữu mặt bằng lắp đặt: Tại những vị trí chân bồn được ngoại hình các lỗ bắt bulông xuống nền bê tông để tránh trường hợp rơi, đổ do nguyên do khách quan.

4. Thông số khoa học bồn nước inox 1500 lít Đại Thành đứng

Bồn nước inox Đại Thành 1500 lít đứng được ngoài mặt sẵn các co nước vào, co nước ra, co gắn phao đồn và co nước xả cặn. các co nước mang thể khoan lớn hơn hoặc nhỏ hơn theo nhu cầu tiêu dùng.
Hình ảnh minh họa của bồn nước Đại Thành
 

5. Vị trí lắp đặt bồn nước inox 1500 lít Đại Thành an toàn

Vị trí lắp đặt an toàn cho bồn nước inox:
Bồn nước inox được nắp đặt trên mặt phẳng, trên nền bê tông kiên cố và phải chịu lực ít nhất gấp 4 lần trọng tải của bồn chứa (tốt nhất những khu vực để bồn chứa bố trí các dầm chịu lực cho trằn nhà).
Vị trí lắp đặt ko quá gần mép lan can, lối chuyển di. Quan sát vị trí đặt sản phẩm hợp lý hạn chế nơi sở hữu rộng rãi người hỗ tương.
Định vị bằng bulông chắc chắn giữa chân sở hữu nền nhà và dùng lắp bulông liên kết giữa chân và thân bồn.
nếu có điều kiện thì nên với tường, bờ bao quanh đó (không cần quá cao, chỉ cần cao khoảng 1/3 chiều cao của thân bồn).
Đối với những tháp nước cao nên mang dây đai níu các phía tránh gió bão.
Đậy kín nắp bồn nước tránh các vật bẩn rơi vào (đậy xong bẻ cong tai khóa để hạn chế bị bật).

>>> Xem bồn nước inox 1500 lít nằm tại đây

Hỗ trợ trực tuyến