Bồn nước inox 700 lít Đại Thành đứng

Bồn nước inox 700 lít Đại Thành đứng Bồn inox Tân Á Đại Thành

Hotline 0909348384

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Bồn nước inox 700 lít Đại Thành đứng

Bồn nước inox 700 lít Tân Á Đại Thành đứng được chế tạo bằng nguyên liệu thép ko gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm. thời gian sử dụng bồn nước inox 700 lít Đại Thành lên tới 50 năm.

Tân Á Đại Thành sản xuất bồn nước inox với dung tích trong khoảng 310L - 30.000L. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nước sạch của các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn.
tham số bồn nước inox Đại Thành 700L đứng:
tuyến phố Kính: 720 mm
Chiều Cao: 1610 mm
Rộng chân: 770 mm
Độ dày: 0.6 mm
Bồn nước inox Tân Á Đại Thành là sản phẩm được ưa chuộng nhất của những chủ thi công, sản phẩm không thể thiếu cho mọi Công trình. Tân Á Đại Thành kiêu hãnh là dịch vụ bồn nước lớn nhất VN. Bồn nước inox Tân Á Đại Thành có hai loại: bồn nước inox SUS 304 và bồn nước inox SUS 316. Bồn nước inox Tân Á Đại Thành sở hữu dung tích trong khoảng 300 lít đến 30.000 lít.

1. Chất liệu bồn nước inox 700 lít Đại Thành đứng

Bồn nước inox Đại Thành 700 lít đứng phù hợp có gia đình từ 2-3 người dùng. Bồn nước inox Đại Thành 700 lít đứng được cung ứng bằng inox SUS 304 không gỉ siêu bền nên sở hữu tuổi thọ rất cao, với thể sử dụng lên đến 50 năm.

Sản phẩm bồn nước Inox có dung tích trong khoảng 300 lít tới 30.000 lít, được cung cấp trên dây chuyền khoa học hàn lăn tiên tiến, nguyên vật liệu là thép ko gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo kê sinh an toàn thực phẩm, bề mặt nguyên liệu với độ bóng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc Công trình, đáp ứng nhu cầu dùng nước sạch của những hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn.
đặc biệt bồn nước Inox công nghiệp với dung tích trong khoảng 10.000 tới 30.000 lít được chế tác trên dây chuyền máy móc đồ vật đương đại nhất toàn cầu khẳng định được chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho những khu chung cư cao tầng và nhà máy công nghiệp.

>>> Xem đông đảo bồn nước inox Tân Á Đại Thành tại đây

2. Tính năng vượt trội của bồn nước inox 700 lít Đại Thành đứng

vật liệu Inox Sus 304: Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép ko gỉ SUS 304 siêu bền.
công nghệ Hàn Lăn Tự Động: Để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm, khoa học hàn lăn tự động được áp dụng sản xuất Bồn Inox SUS 304.
Logo Dập Nổi Chống Hàng Giả: kỹ thuật dập nổi giúp người mua hạn chế mua phải hàng nhái, hàng nhái. Logo biểu đạt rõ nét trên chụp bồn.
thời kì Bảo Hành Và Tiêu Chuẩn Chất Lượng: tất cả công đoạn cung cấp được áp dụng theo hệ thống điều hành đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Nhằm khẳng định chất lượng tuyệt hảo, bồn Inox SUS 304 Đại Thành được bảo hành lên đến 10 năm.

3. Tiêu chuẩn công nghệ của bồn nước inox 700 lít Đại Thành

Phần thân: thân bồn nước được phân phối bằng thép không gỉ SUS 304 với công dụng chứa nước. Trên sản phẩm sở hữu nắp đậy, sở hữu sắp đặt vị trí lắp đường nước vào, con đường nước ra, xả cặn, lắp rơ le tự ngắt. Phần thân được ngoài mặt hình trụ (đứng hoặc nằm) nên việc lắp đặt bồn nước trên cao đươc tiện dụng và không cản gió, lúc mang gió mạnh cũng ko ảnh hưởng tới sự vững chắc và thăng bằng của sản phẩm lúc có nước.

Phần giá đỡ: Được cấu tạo bằng thép không gỉ có tác dụng đỡ phần thân bồn nước và phần nước chứa bên trong bồn. Việc tính toán của nhà sản xuất thì trọng lực của chân bồn có thể chịu tải gấp một,5 lần so với tải trọng của bồn khi cất đầy nước.

* Riêng đối có bồn nước đứng: để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng những đơn vị thiết kế đã ngoại hình sản phẩm mang các phần kết liên.
Giữa thân và chân bồn inox: Được mẫu mã mang các ốc và kẹp kết liên giữa thân và chân bồn
Giữa chân bồn có mặt bằng lắp đặt: Tại những vị trí chân bồn được bề ngoài các lỗ bắt bulông xuống nền bê tông để tránh trường hợp rơi, đổ do duyên cớ khách quan.

4. tham số công nghệ bồn nước inox 700 lít Đại Thành đứng

Bồn nước inox Đại Thành 700 lít đứng được bề ngoài sẵn các co nước vào, co nước ra, co gắn đồn đại và co nước xả cặn. những co nước mang thể khoan to hơn hoặc nhỏ hơn theo nhu cầu tiêu dùng.


5. Vị trí lắp đặt bồn nước inox 700 lít Đại Thành an toàn

Bồn nước inox được nắp đặt trên mặt phẳng, trên nền bê tông vững chắc và phải chịu lực chí ít gấp 4 lần tải trọng của bồn đựng (tốt nhất các khu vực để bồn cất sắp đặt các dầm chịu lực cho trằn nhà).
Vị trí lắp đặt không quá gần mép lan can, lối chuyển động. Quan sát vị trí đặt sản phẩm hợp lý tránh nơi sở hữu nhiều người hỗ tương.
Định vị bằng bulông kiên cố giữa chân có nền nhà và sử dụng lắp bulông liên kết giữa chân và thân bồn.
ví như với điều kiện thì nên với tường, bờ bao tiếp giáp với (không cần quá cao, chỉ cần cao khoảng 1/3 chiều cao của thân bồn).
Đối có các tháp nước cao nên có dây đai níu các phía tránh gió bão.
Đậy kín nắp bồn nước hạn chế các vật bẩn rơi vào (đậy xong bẻ cong tai khóa để tránh bị bật).

Hỗ trợ trực tuyến